TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo CafeF) Đưa ra cam kết mấu chốt, startup EM & AI được Shark Liên “chốt deal”

(Theo CafeF) Đưa ra cam kết mấu chốt, startup EM & AI được Shark Liên “chốt deal”

Gặp startup hợp khẩu vị đầu tư cùng sự quyết đoán của nhà sáng lập khi đưa ra cam kết mấu chốt, Shark Liên đã gật đầu “chốt deal” và nhanh chóng tiến hành quá trình thẩm định KPI với startup EM & AI.
Quan tâm giá trị khách hàng nhận được, Shark Liên trực tiếp trải nghiệm cuộc gọi Voicebot AI
Xuất hiện trong Shark Tank Việt Nam mùa 5 tập 1, startup EM & AI kêu gọi đầu tư 1 triệu USD cho 5% cổ phần. Startup đã giới thiệu giải pháp chuyển đổi số dịch vụ khách hàng, tối ưu hóa hiệu suất tổng đài cho các doanh nghiệp trên cơ sở nghiên cứu chuyên sâu và ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI. Thành tựu nổi bật của startup này là đã giúp một doanh nghiệp rút ngắn thời gian giải quyết khối lượng công việc chăm sóc khách hàng từ 1 tháng chỉ còn 2 ngày, tối ưu số nhân sự vận hành từ 7 xuống 1, chi phí chỉ chiếm 20% so với trước đây.
Trong khi đó, Shark Liên “tái xuất” Shark Tank mùa 5 cùng sự kiên định với những gì đã chọn là cổ vũ, hỗ trợ, chắp cánh cho những nhà khởi nghiệp Việt có tinh thần nhân văn, yêu công nghệ. Không những thế, trong vai trò Tổng Giám đốc điều hành Bảo hiểm Viễn Đông, Shark Liên cũng nung nấu ước mơ và đang tích cực triển khai quá trình xây dựng nền tảng insurtech (bảo hiểm công nghệ). Bà mong muốn phát triển mạnh mẽ bảo hiểm công nghệ để mang đến dịch vụ tốt nhất và những cơ hội mới cho khách hàng, giúp giảm bớt phiền toái cho khách trong quá trình mua và sử dụng bảo hiểm để mọi người dân đều được bảo hiểm bảo vệ.
Chính vì thế, một startup sở hữu lợi thế về công nghệ và sự tự tin, thẳng thắn của hai đại diện doanh nghiệp như EM & AI đã nhanh chóng gây được ấn tượng với Shark Liên.

Sự tự tin, quyết đoán của startup đã nhận được cái gật đầu từ Shark Liên
Là người luôn đặt người tiêu dùng lên hàng đầu, Shark Liên thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các giá trị mà Voicebot AI mang đến cho khách hàng và thắc mắc rằng 30 triệu khách hàng bảo hiểm của bà sẽ được gia tăng trải nghiệm như thế nào với giải pháp chăm sóc khách hàng tự động này. Thậm chí bà còn đóng vai khách hàng để đích thân trải nghiệm cuộc gọi với Voicebot AI nhằm bước đầu đánh giá chất lượng dịch vụ hiện tại của startup.
Startup quyết đoán đưa ra cam kết mấu chốt và cái kết gật đầu từ Shark Liên
Khi các Shark khác rời “bể cá mập”, Shark Liên vẫn ở lại để deal cùng startup. Bà chia sẻ thân tình: “Thực sự tôi đang cần một đội ngũ công nghệ đứng bên cạnh mình” và thuyết phục startup “Khi tái tục được khách hàng, trừ tất cả các chi phí đi, còn lại chúng ta tiếp tục cùng sở hữu. Tôi sẽ hứa với các bạn là chúng ta đi với nhau với đường dài”.
Đáp lại, đại diện EM & AI cho biết mình muốn đi đường dài cùng Shark để có thể phát triển nhanh. Vì thế, Ngọc Trí đã đề xuất Shark Liên ký quỹ trước 100.000 USD để thẩm định KPI và tìm hiểu sâu hơn về giải pháp, công nghệ của startup. Thậm chí, Ngọc Trí còn khẳng định mình là “hàng hiếm”. Sự tự tin này của startup cuối cùng đã được đền đáp bằng cái gật đầu từ Shark Liên.
Startup công nghệ thành công khi thuyết phục được Shark Liên đầu tư 1 triệu USD
Về phía EM & AI, đại diện startup bày tỏ niềm vui và sự trân trọng hành trình gia nhập vào ngôi nhà chung của “team Shark Liên” trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, nhà sáng lập Lê Ngọc Trí cũng chia sẻ: “Đầu tiên thì EM&AI sẽ đẩy mạnh triển khai 02 Voicebot được đào tạo sẵn nghiệp vụ hỗ trợ khách hàng khôi phục tài khoản bảo hiểm và nhắc hạn thanh toán bảo hiểm. Trước hết, LIAN sẽ là một trong những doanh nghiệp đầu tiên triển khai, hướng tới tự động hoá dịch vụ khách hàng với sự hỗ trợ của công nghệ AI”.
Như vậy, với cái duyên gặp gỡ đúng startup hợp khẩu vị đầu tư cùng sự quyết đoán trong quá trình ra deal, Shark Liên đã có thương vụ thành công đầu tiên trên Shark Tank mùa 5 với deal size “khủng” lên đến 1 triệu USD.
ÁNH DƯƠNG

 

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.