TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo Soha) Đối phó Dịch COVID-19: Chủ động phòng chống, an tâm vui sống

(Theo Soha) Đối phó Dịch COVID-19: Chủ động phòng chống, an tâm vui sống

Chung tay với cộng đồng trong mùa đại dịch, vừa qua ứng dụng di động LIAN 247 (thuộc Công ty Bảo hiểm Viễn Đông – VASS) đã đưa ra gói bảo hiểm Corona Care, một sản phẩm đặc biệt không chỉ với đặc thù san sẻ gánh nặng rủi ro mà còn mang tính phi lợi nhuận để “Chung tay đẩy lùi Corona”.
Gói bảo hiểm với tiêu chí 3 KHÔNG (không chi phí hoa hồng, không chi phí quản lý, không chi phí bán hàng). Gói bảo hiểm này có định phí chỉ 200.000 đồng/ người / năm và không giới hạn độ tuổi tham gia, trong khi mức bồi thường cao nhất lên đến 100 triệu đồng/ ca nếu người mua không may nhiễm virus nCoV phải điều trị.

Đáng nói, đây cũng là dịp để đông đảo người dùng tại Việt Nam tiếp cận nhiều hơn với hình thức mua bảo hiểm qua ứng dụng di động (app) trên chiếc điện thoại của mình. Chỉ việc tải (download) LIAN 247 từ kho ứng dụng CH Play, nhập thông tin cá nhân và tiến hành thanh toán. Với những gia đình nhỏ hoặc gia đình 2 thế hệ, chỉ với khoản phí trên dưới khoảng 1 triệu đồng, bất cứ ai cũng có thể cảm nhận sự an tâm hơn cho ngân sách gia đình nếu có trường hợp bản thân hay thành viên gia đình nhiễm virus.
Chia sẻ về việc mua sản phẩm này, nhiều khách hàng cho biết, mặc dù đến giờ, Việt Nam đã kiểm soát dịch COVID-19 một cách rất khả quan, và có thể sẽ không cần đến khoản bồi thường đó, song họ sẵn sàng đóng góp khoản tiền nhỏ này để góp phần ngăn ngừa những dịch bệnh xảy ra trong tương lai bởi bảo hiểm Corona Care sau khi đã chi trả hết quyền lợi khách hàng mà còn dư thì sẽ được sử dụng vào các hoạt động giáo dục, y tế phòng chống dịch bệnh của cộng đồng.
Chị Lê Bích Trâm- 47 tuổi, quận Tân Phú, TP. HCM
Thời điểm này dịch bệnh covid 19 đã hạ nhiệt dần. Tuy nhiên điều đó không cho phép chúng ta chủ quan hay lơ là trong công tác phòng, chống dịch. Để an tâm hơn nữa, tôi đã chủ động mua gói bảo hiểm Corona Care cho vợ chồng và 2 con nhỏ để phòng ngừa rủi ro. Theo tôi, đây là sản phẩm bảo hiểm có chính sách “dễ chịu nhất” trên thị trường khi dành trọn vẹn quyền lợi cho khách hàng, hoàn toàn phi lợi nhuận. Phí 200 ngàn đồng/năm lại vừa túi tiền với cả giới bình dân, trong khi trách nhiệm bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng/người. 
Như vậy, khách hàng không may nhiễm bệnh viêm phổi cấp do virus Covid -19 sẽ an tâm phần nào vì những ngày nằm viện, họ vẫn có thêm một khoản tiền hỗ trợ khác đến từ chi trả bảo hiểm Corona Care, song song với việc điều trị miễn phí từ BHYT Nhà nước. Điều này cho thấy cái tâm của nhà bảo hiểm, cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng. Tôi trân trọng nghĩa cử cao đẹp đó, nên ngoài việc mua cho người thân, còn gián tiếp giới thiệu sản phẩm đến nhiều người quen khác.
Tôi rất hi vọng có thêm nhiều sản phẩm giá trị nhân văn như vậy lan tỏa nhiều hơn nữa trong cộng đồng. Cái gì tốt cần được nhân rộng thì mới mong sớm đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm này.
Anh Phillip Nguyễn – Doanh nhân, 32 tuổi, Quận 1, TP. HCM

Không ít người giễu cợt hỏi tôi: “doanh nhân mà mua bảo hiểm có 200 ngàn đồng à?”. Với họ, người nhiều ra ngoài kinh doanh hẳn có rất nhiều tiền, và vì thế càng phải chi những khoản cũng không nhỏ cho sức khỏe chứ sao lại đi mua những gói “lom dom” thế này. Thực tế, tôi đã mua một vài bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ, nhưng vẫn quyết định mua thêm gói Corona Care – sản phẩm bảo hiểm qua app LIAN 247. 
Lý do, nó là 1 sản phẩm “có ý nghĩa”. Nó được tung ra giữa lúc nhà nhà, người người đều hoang mang vì tốc độ và nguy cơ lây lan của dịch tại nhiều quốc gia. Chỉ với 200.000 đồng “phí lo xa” này, chúng ta cảm thấy được an ủi hơn nếu lỡ nhiễm virus corona, vì ít nhất cũng có thêm một khoản tài chính cho những ngày theo chế độ điều trị. Còn nếu không dính phải con virus quái ác đó suốt 1 năm? Quá tốt! 200 ngàn đồng đó được dành cho các nghiên cứu về phòng chống dịch phục vụ cộng đồng.
Hơn nữa, Corona Care cũng chẳng “cấu” được của tôi bao nhiêu thời gian, toàn bộ thao tác để đăng ký và thanh toán gói bảo hiểm này chỉ mất chừng 5- 7 phút. Chỉ 7 phút và 200 nghìn đồng/ năm, chắc chưa bằng một phần thời gian chúng ta xếp hàng mua khẩu trang hay tranh luận trên mạng về loại dung dịch xịt tay nào đảm bảo yêu cầu kháng khuẩn!
Anh Phạm Hoàng Hạnh – Hướng dẫn viên du lịch, 27 tuổi, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Cái nghề “đi đây đi đó” này của chúng tôi bị thiệt hại nặng nề dịp này, khi mà các tour trong nước cũng như quốc tế đều “bể show” vì dịch COVID-2019. Nếu còn sót đoàn khách nào “kiên cường” thì lại vừa đi vừa nơm nớp lo nguy cơ lây nhiễm từ những nguồn khó kiểm soát.
Chính vì thế, khi biết đến một số gói bảo hiểm chuyên biệt để đối phó với Corona, tôi đã chọn mua Corona Care vì nó được bán qua app, nhanh – tiện – mức phí thấp. Nhiều người cho rằng, với kết quả điều trị và kiểm soát dịch khả quan như Việt Nam hiện nay, lo gì nhiễm dịch mà mua (?!). Nhưng tôi và các đồng nghiệp thì nghĩ khác, sắp tới khi dịch được khống chế, ngành du lịch khởi sắc trở lại thì với mỗi đoàn ra – đoàn vào, chúng tôi phải tiếp xúc với nhiều người nên nguy cơ đó chưa bao giờ lắng xuống. Từ giờ đến hết năm còn 10 tháng, nên có thể coi, mỗi tháng chúng tôi chỉ mất 20 nghìn đồng để giảm bớt rủi ro nếu không may nhiễm virus corona. Bạn còn mong gì hơn thế?
Trải nghiệm ứng dụng LIAN tại website: http://lian.vn
:round_pushpin: LIAN cho Android: https://bit.ly/lianandroid
:round_pushpin: LIAN cho iOS: http://bit.ly/lianios
Hotline: 1900 9249
Email: htkh@lian.vn

 

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.