TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

Bảo hiểm Ung thư vú

Cuộc sống luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro không ai có thể biết trước. Tại Việt Nam, cứ trong 48 phút  có 1 phụ nữ bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú; còn trong 2 giờ có 1 phụ nữ tử vong vì ung thư vú. Đáng chú ý là phụ nữ mắc ung thư vú ngày càng tăng và trẻ hóa. Độ tuổi phổ biến từ 40-50.

Ung thư vú không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày mà còn đe dọa tính mạng của chị em nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

1/ Ung thư vú là gì?

Ung thư vú là dạng u vú ác tính, bắt đầu từ các ống dẫn sữa, một phần nhỏ phát triển ở túi sữa hoặc các tiểu thùy. Ung thư vú nếu phát hiện và điều trị muộn có thể di căn vào xương và các bộ phận khác, đau đớn sẽ càng nhân lên.

2/ Dấu hiệu cảnh báo ung thư vú?

a/ Đau vùng ngực

Vùng ngực có cảm giác đau âm ỉ, nóng rát liên tục hoặc ngày càng dữ dội, nhiều khả năng đây là tín hiệu cảnh báo ung thư vú ác tính giai đoạn sớm.

b/ Thay đổi vùng da

Thay đổi màu sắc và tính chất da ở vùng ngực. Vùng da xuất hiện nhiều nếp nhăn hoặc lõm giống như lúm đồng tiền, vùng da xung quanh thường có mụn nước, ngứa lâu không dứt điểm.

c/ Sưng hoặc nổi hạch

Nếu có khối u hoặc vết sưng đau dưới vùng da kéo dài trong vài ngày, không rõ nguyên nhân, có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư vú.

d/ Đau lưng, vai hoặc gáy

Một số phụ nữ có cảm giác đau lưng hoặc vai gáy thay vì đau ngực. Những cơn đau thường xảy ra ở phía lưng trên hoặc giữa 2 bả vai.

Với sự can thiệp của y học, khoảng 80% bệnh nhân được chữa khỏi hoàn toàn nếu phát hiện bệnh ở những giai đoạn đầu.

======

SPBH Ung thư vú (LADY CARE V1) của Bảo hiểm Viễn Đông được thiết kế dưới dạng Thẻ cào, rất tiện lợi khi sử dụng hoặc làm quà tặng. Thẻ có hiệu lực một năm kể từ thời điểm được kích hoạt. Khách hàng nhập mã số in sẵn trên thẻ và thông tin của mình vào đường link khi quét mã QR trên thẻ, chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi về email khách hàng ngay tức thì.

  • Mức phí 50.000 đồng/người/năm.
  • Mức trách nhiệm lên tới 50 triệu đồng/người.

Quý khách hàng cũng có thể tải App Diin, chỉ 1 phút chạm, có thể mua được SPBH Ung thư vú (LADY CARE V1) một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Trả lời

Close Menu
BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.