TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo Tiền Phong) Shark Liên ủng hộ 2 tỷ đồng chống Covid-19

(Theo Tiền Phong) Shark Liên ủng hộ 2 tỷ đồng chống Covid-19

Sáng 20/3, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) – doanh nhân kiêm Lãnh sự Nam Phi tại thành phố Hồ Chí Minh, đã ủng hộ 1 tỷ đồng tiền mặt chống dịch Covid-19. Đây là lần thứ 2 nữ doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên chung tay chống dịch.
Trên facebook cá nhân ngày 20/3, Shark Liên viết “Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng, cũng là thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam đối với đất nước của mình. Hôm nay một lần nữa tôi xin được đóng góp thêm 1 tỷ đồng tiền của cá nhân, để khẳng định quyết tâm sát cánh cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chiến đấu, chiến thắng đại dịch Covid 19 này”.
Cũng trên facebook, Shark Liên cũng kêu gọi người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những người bạn- tuy đã chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện nhưng chưa từng bao giờ gặp mặt – hãy hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng.
“Cùng đồng lòng, đồng sức, nắm tay nhau vượt qua thử thách khốc liệt này! Bình tĩnh, yêu thương và đoàn kết, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng. Chúc cả nhà an lành và nhiều may mắn!”, nữ doanh nhân chia sẻ.
Trong nhiều năm qua, nữ doanh nhân luôn được biết đến như một trong những doanh nhân có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Shark Liên tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp, của toàn xã hội sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng cũng như có những hành động thiết thực chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.

Bà Liên bộc bạch: “Nhìn những gương mặt căng thẳng mệt mỏi, những ánh mắt lo âu của các bác sĩ và nhân viên y tế… Nhìn hình ảnh dãi nắng phơi sương của các chiến sĩ bộ đội, công an, của anh em dân phòng, của những tình nguyện viên… hình ảnh những người lao động như anh lái xe, bác bảo vệ, chị lao công… bỗng chốc “vào trận” đối mặt cùng nguy cơ lây nhiễm. Và hơn hết, là hình ảnh những lãnh đạo chịu trách nhiệm chính trước Chính phủ, Nhà nước, trước nhân dân với suy tư, trăn trở, mệt mỏi. Bao hình ảnh ấy khiến bất kỳ ai trong chúng ta cũng thấy nỗi lo lắng, vất vả riêng tư… trong những ngày này bỗng trở thành bé nhỏ. Ai cũng muốn làm cách nào đó, bằng sức lực và khả năng của mình, dù ít dù nhiều, góp phần vào công cuộc đẩy lùi Covid-19 cùng những người anh hùng thầm lặng đó. Tôi cũng vậy”.
Trước đó, Shark Liên đã ủng hộ chương trình “10.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19” được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kêu gọi thông qua Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổng số tiền là 1 tỷ đồng. Trong đó, 500 triệu đồng của cá nhân bà và 500 triệu đồng của App LIAN do bà là nhà sáng lập.

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.