Với thông điệp “Chung tay đẩy lùi Corona”, ngày 5/2/2020, Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) vừa cho ra mắt gói sản phẩm mới Corona Care, phân phối qua Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN.
Cụ thể, người dùng có nhu cầu chỉ cần tải app LIAN – Bảo hiểm 24/7 về điện thoại thông minh, thực hiện các thao tác đăng ký tài khoản là có thể dễ dàng mua gói bảo hiểm này với mức phí rất thấp – chỉ 200 nghìn đồng/người/ năm. Quyền lợi bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng/người cho bất kỳ khách hàng nào có xét nghiệm dương tính với Corona sau thời điểm mua bảo hiểm mà không giới hạn độ tuổi.
Có thể nói, Corona Care là gói sản phẩm bảo hiểm hiếm hoi theo tiêu chí “3 KHÔNG” (không chi phí hoa hồng, không chi phí quản lý, không chi phí bán hàng).
Tham gia vào sản phẩm này, các đối tác của LIAN như Công ty CP BRICS Việt Nam, Công ty CP MONCOVER Việt Nam và các đối tác khác… cũng đồng thuận không nhận bất kỳ chi phí vận hành nào trên toàn hệ thống.
Đặc biệt, phí thu về của gói sản phẩm này nếu không chi trả hết cũng sẽ được đưa vào Quỹ trích lập dự phòng rủi do và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ cho việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra; Thực hiện việc tuyên truyền cho người dân hiểu được các cách thức đối phó phòng dịch bệnh trong tương lai.
Theo đại diện Ứng dụng LIAN, giữa thời điểm cả thế giới cũng như ngay tại Việt Nam, người dân đang vô cùng âu lo về bệnh dịch với những con số ca nhiễm virus tăng mỗi ngày, đây là cách để đơn vị này chung tay cùng cộng đồng chống dịch một cách thiết thực.
Cụ thể, nhìn vào thực tế thời giá, số phí mỗi năm của sản phẩm bảo hiểm này hoàn toàn không “làm khó” ngân sách của đại đa số các gia đình tại Việt Nam, nhưng lại vô cùng hữu dụng khi có thể san sẻ một phần chi phí điều trị nếu có người nhiễm virus Corona. Bên cạnh đó, ngay cả khi may mắn không phải dùng đến thứ quyền lợi này, 200.000 đồng đó lại chính là khoản chia sẻ của bạn tới những người bệnh khác trong cơn “bão dịch”, hoặc được đầu tư cho các nghiên cứu y tế hữu ích phục vụ con người.
Làm cầu nối để trao gửi, san sẻ khoản chi phí hữu ích này là ứng dụng LIAN với biểu tượng màu da cam đang dần trở nên quen thuộc với người dùng smartphone trong kỷ nguyên 4.0. Với slogan “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, ứng dụng công nghệ này đang kết nối hàng triệu người dùng với những sản phẩm bảo hiểm hữu ích. Nhờ nền tảng công nghệ cũng như ưu thế tiên phong trên thị trường, app LIAN là sự số hóa toàn bộ quy trình bảo hiểm – từ tư vấn/gợi ý, mua sản phẩm, thanh toán… đến giám định, bồi thường. Qua đó, giảm thiểu chi phí vận hành đồng thời cung cấp các gói bảo hiểm cho khách hàng (đặc biệt là các gói có giá trị nhỏ) gần như tức thời, với giá tốt nhất, không phụ thuộc thời gian, địa điểm giao dịch… Đáng nói hơn, nhờ tiện ích công nghệ này, bản thân nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm cũng không cần phải “đeo đuổi” khách hàng mà vẫn có thể gợi ý gói bảo sản phẩm phù hợp cho họ dựa trên các hành vi tiêu dùng, qua đó thực hiện mục tiêu đưa bảo hiểm đến từng cá nhân, từng gia đình, để giảm thiểu gánh nặng tài chính cho họ khi xảy ra các bất trắc trong cuộc sống.
Thực tế cho thấy, với ích lợi phòng ngừa rủi ro và ý nghĩa như vậy, sản phẩm bảo hiểm Corona Care đã thu hút được hàng ngàn lượt tải về từ các kho ứng dụng. Và đã có nhiều hợp đồng bảo hiểm mới được ký kết, phần nào mang đến sự trấn an cho những hoang mang của cộng đồng trước nỗi lo “bão dịch”.
Ngồi xem bản tin và lo lắng, mua vét thực phẩm trong siêu thị, hay lùng sục địa chỉ bán online khẩu trang, dung dịch rửa tay diệt khuẩn… hoặc chi 200.000 đồng dự phòng rủi ro rồi tiếp tục cuộc sống thường nhật theo những chỉ dẫn của Bộ Y tế và các cơ quan hữu quan, bạn chọn gì và còn chờ gì mà chưa hành động?
Chia sẻ thêm về động lực ra mắt gói sản phẩm mới Corona Care, bà Đỗ Thị Kim Liên – đại diện của Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN – khẳng định: “Chúng tôi không kiếm lời từ đại dịch này. Dù với tư cách một người làm kinh doanh hay một người dân bình thường, cùng thế giới chia sẻ ánh nhìn âu lo về Vũ Hán, ngày ngày tiếp nhận những thông tin đáng ngại về diễn biến lan rộng của dịch, chúng tôi chỉ thấy đó là việc mình cần làm – bằng sở trường và kinh nghiệm của mình, đưa ra một thứ gì đó hữu ích với cộng đồng!”.