TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo Vietnamnet) Bảo hiểm đặc biệt thời dịch bệnh Corona

(Theo Vietnamnet) Bảo hiểm đặc biệt thời dịch bệnh Corona

Chỉ 200.000 đồng, phòng ngừa được rủi ro cho bản thân và gia đình, lại có cơ hội san sẻ gánh nặng tài chính cho những người không may nhiễm virus corona. Đó là ý nghĩa nhân văn của một sản phẩm bảo hiểm mới với tên gọi Corona Care.
Mới đây, Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) chính thức ra mắt gói sản phẩm mới Corona Care với thông điệp “Chung tay đẩy lùi Corona”.

Đây là một trong những gói sản phẩm bảo hiểm hiếm hoi, nếu không muốn nói là đầu tiên tại Việt Nam, theo tiêu chí 3 KHÔNG (không chi phí hoa hồng, không chi phí quản lý, không chi phí bán hàng), nhằm chung tay cùng cộng đồng đối phó và vượt qua đại dịch.
Đại diện LIAN cho biết, gói sản phẩm Corona Care được định phí thấp, chỉ với 200 ngàn đồng/ người/ năm, tập trung vào người dùng cuối. Quyền lợi bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng/người cho bất kỳ khách hàng có xét nghiệm dương tính với Corona sau thời điểm mua bảo hiểm mà không giới hạn độ tuổi.

Đặc biệt, cùng với tiêu chí “3 KHÔNG” đã nói ở trên, phí thu về của gói sản phẩm này nếu không chi trả hết sẽ được đưa vào Quỹ trích lập dự phòng rủi ro và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế, nhằm ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra; Thực hiện việc tuyên truyền cho người dân hiểu được các cách thức đối phó phòng dịch bệnh trong tương lai.
Được biết, với mục tiêu chung tốt đẹp, các đối tác của LIAN tham gia gói sản phẩm này, như Công ty CP BRICS Việt Nam, Công ty CP MONCOVER Việt Nam và một số đơn vị khác…, cũng đồng thuận không nhận bất kỳ chi phí vận hành nào trên toàn hệ thống.

Số liệu do cơ quan chức năng công bố tại Việt Nam đến nay đã ghi nhận 13 trường hợp mắc bệnh do nhiễm chủng virus nCoV và chưa có ca nào tử vong, song những tác động của đại dịch này đến đời sống và tâm lý người dân là không hề nhỏ. Trong bối cảnh đó, có thể thấy đây là một sản phẩm đầy tính nhân văn, góp phần trấn an cộng đồng. Chúng ta tránh đến chỗ đông người, ngần ngại khi bắt tay hay nói chuyện với ai đó nếu không có chiếc khẩu trang. Nhưng chúng ta có thể gần nhau hơn giữa cơn đại dịch theo những cách văn minh và tiện ích như cách mà gói bảo hiểm Corona Care mang lại…
Ra mắt thị trường bảo hiểm Việt Nam từ tháng 11/2018, Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN do bà Đỗ Thị Kim Liên sáng lập, được Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam đánh giá mang lại nhiều trải nghiệm tích cực đối với nhu cầu của khách hàng thông qua các tính năng ưu việt như mua bán bảo hiểm và thanh toán tự động trên ứng dụng; gọi điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm; đọc sách trực tuyến; báo nói online; tra cứu thẻ bảo hiểm y tế;…

Đến nay, LIAN đã có hơn 500.000 người dùng và hơn 120.000 hợp đồng bảo hiểm được thực hiện. Với ưu điểm nổi trội “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, LIAN cung cấp đa dạng sản phẩm tới từng đối tượng cụ thể như các gói dành cho gia đình, giáo viên, học sinh, lái xe, nhân viên… Ứng dụng được số hóa tự động toàn bộ quy trình từ mua hàng, thanh toán đến giám định, bồi thường để đưa sản phẩm tới khách hàng với giá hợp lý nhất, hướng đến mục tiêu mọi gia đình Việt Nam đều được bảo hiểm trước các rủi ro.

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.