You are currently viewing VASS kêu gọi đóng góp hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

VASS kêu gọi đóng góp hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ

Kính gửi: Quý Cổ đông, đối tác, khách hàng, CBNV công ty
Trong những ngày này, cả miền Bắc và các khu vực lân cận của đất nước đã phải hứng chịu hệ quả của trận bão lịch sử Yagi, kéo theo hàng loạt các trận mưa lớn gây lũ lụt, sạt lở làm thiệt hại nặng nề về người và tài sản.
Tính đến hiện tại, hàng trăm người đã chết và mất tích, gần 750 người bị thương, hàng ngàn gia đình lâm vào cảnh mất nhà cửa, sống giữa biển nước, thiếu lương thực, nước sạch và những nhu yếu phẩm để duy trì cuộc sống.
Là một phần không thể tách rời của xã hội, chúng ta không thể đứng ngoài cuộc trước những mất mát, đau thương mà đồng bào mình đang phải trải qua.
Để phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông phát động kêu gọi toàn thể cán bộ, nhân viên, đối tác, khách hàng… cùng chung tay đóng góp, hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần giúp đồng bào vùng lũ vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Mỗi sự đóng góp dù lớn hay nhỏ của các anh chị em đều là một hành động thiết thực, mang đến hy vọng và niềm tin cho những người đang gặp nạn.
Hãy cùng nhau góp sức để giúp đỡ đồng bào trong lúc khó khăn. Mọi đóng góp xin gửi về:
● Chủ tài khoản: QUỸ HỖ TRỢ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG XANH VIỆT NAM
Số tài khoản: 04001010091244
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Việt Nam (MSB) – Chi nhánh TP.HCM
Nội dung chuyển khoản: Tên người ủng hộ (VASS) – Ủng hộ đồng bào vùng lũ
● Thời gian ủng hộ: Từ ngày 10/9/2024 đến 18h ngày 17/9/2024.
Sau khi kết thúc thời gian ủng hộ, toàn bộ số tiền sẽ được tổng kết và chuyển đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam một cách minh bạch và nhanh chóng.
Trân trọng!
CÔNG ĐOÀN BẢO HIỂM VIỄN ĐÔNG

Để lại một bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.