TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo Cafe F) An Tâm Nhân Viên – Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp

(Theo Cafe F) An Tâm Nhân Viên – Chìa khóa thành công cho doanh nghiệp

Cùng với chế độ lương thưởng hấp dẫn, sản phẩm bảo hiểm An Tâm Nhân Viên của LIAN hứa hẹn sẽ mang đến giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp thu hút và giữ chân nhân sự chất lượng.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn gói bảo hiểm An Tâm Nhân Viên cho hơn một trăm lao động đang làm việc, anh Hùng, giám đốc của một công ty sản xuất cho biết, sản phẩm của LIAN đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà doanh nghiệp mình đưa ra trong chính sách gia tăng phúc lợi. Tập thể người lao động sau khi biết tin cũng ủng hộ nhiệt tình, cùng nhau tự nguyện cam kết gắn bó. Bên cạnh đó, năng suất lao động đã tăng lên đáng kể.

Theo đại diện của LIAN, đã có rất nhiều cấp quản lý như anh Hùng tìm tới các tư vấn viên để tìm hiểu sản phẩm. Phần đa đều cho biết, bản thân họ đều đã nghiên cứu rất kỹ và có không dưới hai cuộc gặp với các đơn vị cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân viên cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải giải pháp nào cũng đáp ứng đầy đủ các điều kiện, bao gồm chi phí đầu tư ban đầu, phạm vi hỗ trợ hay quyền lợi được nhận như sản phẩm của LIAN. Chưa kể, trong mọi bài toán phúc lợi cho nhân viên, yếu tố lợi ích doanh nghiệp cũng cần phải được tính đến.

Thực tế hiện nay, việc đầu tư thêm một sản phẩm bảo hiểm bên cạnh BHXH bắt buộc cho người lao động không còn là điều quá mới mẻ. Mặc dù vậy, đây lại được xem là giải pháp phát huy nhiều tác dụng hơn cả, nhất là khi các giải pháp truyền thống không còn khiến người lao động quá “mặn mà” như thưởng nóng, tăng ngày nghỉ hay những chuyến du lịch…

An Tâm Nhân Viên – Khi cả doanh nghiệp và người lao động cùng hưởng lợi

An Tâm Nhân Viên là sản phẩm bảo hiểm tai nạn dành riêng cho người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp tại Việt Nam, là nguồn hỗ trợ kịp thời trong trường hợp rủi ro, tai nạn. Với mức chi phí đầu tư thấp, quyền lợi bảo hiểm cao cùng nhiều gói linh hoạt, An Tâm Nhân Viên đã nhận được sự đánh giá rất cao của các doanh nghiệp sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn mang lại nhiều lợi ích khác như:

Gia tăng sự gắn bó, kết nối của người lao động với doanh nghiệp: An Tâm Nhân Viên là sản phẩm bảo hiểm thay mặt doanh nghiệp chia sẻ bớt những khó khăn với người lao động khi không may gặp phải những tai nạn, rủi ro trong cuộc sống. Cùng bởi BHXH bắt buộc, bảo hiểm An Tâm Nhân Viên sẽ hỗ trợ khoản chi phí y tế, hỗ trợ thương tật cần thiết. Có An Tâm Nhân Viên, người lao động sẽ thấy được sự quan tâm kịp thời của doanh nghiệp, từ đó gia tăng khả năng gắn bó, đồng hành.

Đầu tư nhỏ, giá trị lớn: Với SPBH An Tâm Nhân Viên của LIAN, doanh nghiệp chỉ cần bỏ ra khoản đầu tư hợp lý chỉ từ 240.000 VNĐ/ 1 nhân viên/ 1 năm. Với những lao động cố hiến lâu năm hoặc có những đóng góp đặc biệt, doanh nghiệp có thể chọn mua những gói có giá trị cao hơn với mức quyền lợi hỗ trợ có thể lên tới 500 triệu đồng.

“Mức bồi thường này tương đương với mức chi trả tối đa của nhiều gói bảo hiểm hiện có, tuy nhiên mức đầu tư ban đầu lại thấp hơn rất nhiều. Chưa kể, doanh nghiệp có thể mua bảo hiểm theo năm, có thể điều chỉnh trong các trường hợp cần thiết mà không lo bị ảnh hưởng tới ngân sách chung”, đại diện LIAN cho biết.

Với sản phẩm bảo hiểm này, LIAN mong muốn sẽ trở thành giải pháp đồng hành cùng các doanh nghiệp trong chiến lược thu hút và giữ chân nhân sự; đem đến cho người lao động hy vọng tích cực về tương lai trước những biến cố, rủi ro không lường trước của cuộc sống.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bảo hiểm An Tâm Nhân Viên xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ LIAN

Địa chỉ: 19 Phùng Khắc Khoan, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@lianvass.com; htkh@vass.com.vn

Điện thoại: 1900 9249; (84.28) 3930 8220

Website: https://atnv.lianvass.com/

ÁNH DƯƠNG

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.