TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo Gia đình Việt Nam) Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên ủng hộ 1 tỷ đồng góp phần cùng cả nước chống dịch Covid-19

(Theo Gia đình Việt Nam) Doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên ủng hộ 1 tỷ đồng góp phần cùng cả nước chống dịch Covid-19

Sáng 20/3 (đúng ngày quốc tế Hạnh Phúc) doanh nhân kiêm Lãnh sự Nam Phi tại TP Hồ Chí Minh, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19.
Ủng hộ 1 tỷ đồng đúng vào ngày Quốc tế Hạnh Phúc, xác nhận với phóng viên, bà Liên bộc bạch “Với tôi, hạnh phúc là khi  lựa chọn cách tốt nhất để làm cho bản thân và mọi người đều vui. Khi chúng ta cùng tạo ra niềm vui, niềm vui có tính lan tỏa rất nhanh”.
“Tôi hạnh phúc vì làm được những việc có ý nghĩa, có trách nhiệm của một công dân Việt Nam yêu nước”, Shark Liên chia sẻ thêm.
Đây là lần thứ 2 nữ doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên chung tay chống dịch. Trước đó,  Shark Liên đã ủng hộ chương trình “10.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19” được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kêu gọi thông qua Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam với tổng số tiền lên tới 1 tỷ đồng. Trong đó, 500 triệu đồng của cá nhân bà và 500 triệu đồng  của app LIAN do bà là nhà sáng lập.
Nhiều năm qua, nữ doanh nhân luôn được biết đến như một trong những doanh nhân có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Shark Liên tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp, của toàn xã hội sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng cũng như có những hành động thiết thực chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng. 
Trên facebook Madam Liên ngày 20/3, Shark Liên viết “Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng, cũng là thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam đối với đất nước của mình. Hôm nay một lần nữa tôi xin được đóng góp thêm 1 tỷ đồng tiền của cá nhân, để khẳng định quyết tâm sát cánh cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chiến đấu, chiến thắng đại dịch Covid 19 này”.

Cũng trên facebook, Shark Liên cũng kêu gọi người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những người bạn tuy đã chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện nhưng chưa từng bao giờ gặp mặt, hãy hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng.
“Số bệnh nhân tăng luỹ tiến từng ngày khiến tất cả chúng ta ít nhiều đều lo sợ. Có lẽ chưa bao giờ cả nhân loại lại cảm thấy số phận con người gần nhau, gắn chặt với nhau như lúc này. Cùng chung số phận, nếu không có khả năng tương trợ, gánh vác cùng nhau và cho nhau, thì chỉ có thể đẩy nhau vào thảm hoạ. Chúng ta đang cần tình người phát tâm hơn bao giờ hết. Và đó là giải pháp hữu hiệu, căn bản nhất để chung tay cùng Chính phủ không phải chỉ trong đại dịch này, mà cho cả đời sống xã hội của người dân Việt Nam chúng ta”.

Cùng ngày, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng chống dịch và giúp đỡ người dân miền Tây. Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ 3 tỷ đồng; ACB, Vietcombank, MB, mỗi ngân hàng cũng từng ủng hộ 10 tỉ đồng phòng chống dịch Covid-19.
Tại Lễ  phát động toàn dân ủng hộ tham gia phòng, chống dịch Covid-19 ở Trụ sở Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam hôm 17/3, phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng kêu gọi mỗi người dân, đặc biệt là giới doanh nhân, các đơn vị, tùy theo khả năng của mình, không phân biệt tuổi tác, địa vị, giai tầng, kể cả người Việt Nam ở nước ngoài, nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, để vượt qua khó khăn, thử thách, đi đến thắng lợi cuối cùng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.
Được biết, Ủy ban Trung ương MTTQVN đang có những hành động tích cực để kịp thời chuyển sự ủng hộ tới những đơn vị, cá nhân đang trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch, chữa trị bệnh, những khu vực đang phải cách ly, những trường hợp đang được điều trị bệnh cần sự giúp đỡ của cộng đồng.
TRÂM QUỲNH

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.