TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

TÍNH PHÍ

(Theo VnExpress) VASS tung gói bảo hiểm virus corona

(Theo VnExpress) VASS tung gói bảo hiểm virus corona

Hãng bảo hiểm Viễn Đông (VASS) tung sản phẩm Corona Care chi trả toàn bộ chi phí nếu người được bảo hiểm dương tính với virus nCoV, tính từ 5/2.
Đại diện công ty cho biết gói bảo hiểm ra mắt nhằm hỗ trợ bệnh nhân nhiễm virus nCoV, đồng thời góp phần san sẻ chi phí cho cộng đồng giữa lúc dịch bệnh bùng phát.

Cụ thể gói sản phẩm có mức chi phí khá thấp, chỉ 200.000 đồng một năm nhưng quyền lợi bảo hiểm lên đến 100 triệu đồng. Kể từ thời điểm ký hợp đồng bảo hiểm, nếu khách hàng dương tính với virus nCoV, VASS sẽ chi trả toàn bộ chi phí từ khi xét nghiệm đến khi điều trị hoàn tất. 
Theo đơn vị phát triển ứng dụng bảo hiểm Lian, đây là gói sản phẩm bảo hiểm độc lập. Do đó việc chi trả quyền lợi bảo hiểm vẫn diễn ra song song với chính sách miễn phí điều trị cho bệnh nhân. 
“Dù đã được Bảo hiểm xã hội Việt Nam chi trả toàn bộ chi phí nếu dương tính với nCoV, bệnh nhân – người mua bảo hiểm Corona Care vẫn sẽ tiếp tục nhận bồi hoàn 100% chi phí từ VASS, bằng đúng chi phí y tế thực tế họ đã phải sử dụng”, đại diện hãng bảo hiểm cho hay.

Về thủ tục để nhận quyền lợi bảo hiểm, bệnh nhân có thể liên hệ bệnh viện điều trị để được cung cấp các chứng từ theo yêu cầu. 
Bà Đỗ Thị Kim Liên, nhà sáng lập ứng dụng Lian chia sẻ, gói bảo hiểm được tạo ra nhằm chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng. Corona Care là gói sản phẩm bảo hiểm “ba không”: không chi phí hoa hồng, không chi phí quản lý và không chi phí bán hàng. Phí thu về của gói sản phẩm này nếu không chi trả hết cũng sẽ dành cho quỹ trích lập dự phòng rủi ro và tái phục vụ cộng đồng. Cụ thể là đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ cho việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra, tuyên truyền cách thức đối phó phòng ngừa dịch bệnh trong tương lai.

Sản phẩm phân phối trên ứng dụng bảo hiểm công nghệ Lian. Trong vài ngày sau khi ra mắt, đã có hàng nghìn lượt truy cập website, ứng dụng để tìm hiểu và mua gói bảo hiểm.
Nhờ quy trình nhanh chóng và công nghệ hện đại, ứng dụng Lian cung cấp trải nghiệm “mua một phút, bồi thường 30 giây”, tức chỉ mất một phút để hoàn tất hồ sơ bảo hiểm và 30 giây để nhận chi trả quyền lợi. Ứng dụng kết nối với hàng nghìn cộng tác viên, hàng trăm đại lý bảo hiểm trên toàn quốc nhằm đáp ứng những yêu cầu về mua cũng như chi trả quyền lợi của gói sản phẩm Corona Care nhanh và hiệu quả. 
MINH ANH

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.