TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

Tập thể VASS tri ân Người Có Công

Tập thể VASS tri ân Người Có Công

Hướng đến kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4, Lãnh đạo và nhân viên Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông đã thực hiện chuyến đi “Về Nguồn”, viếng thăm quê hương Bác Hồ tại xã Nam Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.maison-metal.com holroydtileandstone.com strømper str 42 חליפות מידות גדולות נשים lego friends lego friends lego friends automatický dávkovač mýdla lidl massage pistol automatický dávkovač mýdla lidl maison-metal.com massage pistol greensandseeds.com bezecke topanky greensandseeds.com propiedadesenrepublicadominicana.com strømper str 42
Mục đích chuyến đi nhằm tri ân những người có công với Tổ quốc, cũng như tri ân vùng đất đã sinh ra một vị Lãnh tụ kiệt xuất của dân tộc.
Ngày 20/4, Công ty đã trao kinh phí tu sửa Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ 100,000,000 đồng cho Ủy ban Nhân dân Xã Nam Thành; trao tặng 50 suất quà cho người già có công với cách mạng, có hoàn cảnh neo đơn và đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500,000 đồng.
Ông Trịnh Văn Tình – Giám đốc Chi nhánh Sài Gòn, cũng là một người con xứ Nghệ, chia sẻ: “Nhiều năm qua, song hành cùng việc kinh doanh, VASS đã luôn thực hiện công tác hành thiện dưới sự dẫn dắt của Shark Liên. Là người gần gũi và đồng hành với Chị hơn 2 thập kỷ, tôi luôn được Shark Liên truyền cảm hứng sống và bày tỏ lòng biết ơn đối với những người có công. Không chỉ tri ân vào một dịp mà còn biết sống hành thiện trong mọi hoàn cảnh.
Trường hợp hỗ trợ 39 nạn nhân qua đời trong container ở Anh, tôi cũng được Shark Liên tin tưởng giao nhiệm vụ cùng Đoàn đi đến từng nhà các nạn nhân để trao tận tay chi phí hỗ trợ cho thân nhân nhằm đưa các bạn trẻ về nước trước 49 ngày cho người thân mà trong đó có rất nhiều gia đình tại Yên Thành, Nghệ An và Hà Tĩnh.
Bản thân Shark Liên yêu quý mảnh đất quê Bác như thế, xem như đây cũng là quê hương của mình thì cá nhân tôi – một người con xứ Nghệ cũng cảm động và thấy rằng mình cần nối tiếp tinh thần thiện nguyện của Chị trong mọi hoàn cảnh cuộc đời và lan toả tinh thần ấy xa hơn nữa, ít nhất là đối với các đồng nghiệp trong công ty của mình và trên chính quê hương của mình”.
******
MỘT SỐ HÌNH ẢNH VASS TRI ÂN NGƯỜI CÓ CÔNG TẠI NGHỆ AN QUÊ BÁC NGÀY 20/4/2023:

Trả lời

Close Menu
BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.