TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo Cafe Biz) Shark Liên “thần tốc” thăm và thẩm định startup của Lương Xuân Trường

(Theo Cafe Biz) Shark Liên “thần tốc” thăm và thẩm định startup của Lương Xuân Trường

Không hổ danh “Vua tốc độ”, ngay sau khi thương vụ đầu tư cho IRC của Lương Xuân Trường được phát sóng, Shark Liên ngay lập tức giải ngân Golden Ticket 500 triệu đồng thời tới thăm và tiến hành các bước thẩm định đầu tiên với Startup này.

“Tranh chấp” deal, Shark Liên “dứt điểm”

Hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm nên Shark Liên dành sự quan tâm cực kỳ lớn đến sức khỏe. Do đó, khi tham gia Shark Tank Việt Nam với vai trò nhà đầu tư chính, bên cạnh các startup nhân văn tạo công ăn việc làm cho cộng đồng, giáo dục, bảo vệ môi trường, thúc đẩy làn sóng chuyển đổi số, bà luôn mong mỏi tìm kiếm một startup liên quan đến lĩnh vực bảo vệ sức khỏe để cùng đi đường dài.

“Tôi vẫn thường nói với những người xung quanh tôi là chúng ta phải quan tâm đến sức khỏe của mình từ khi còn rất khỏe. Đừng để khi bị ốm rồi chúng ta mới nhớ tới bản thân mình, vì nhiều khi như thế là quá muộn. Đầu tư cho sức khỏe cũng là một dạng tích lũy cho tương lai, hiệu quả thấy rõ là giảm chi phí về y tế”, Shark Liên cho biết.

Với khẩu vị đầu tư đó, Shark Liên đã tìm được startup phù hợp trong Shark Tank Việt Nam mùa 5 tập 6 khi cầu thủ Lương Xuân Trường và người đồng sáng lập IRC Nguyễn Việt Hùng đến gọi vốn.

Từng phải ra nước ngoài điều trị phục hồi chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối và chứng kiến nhiều vận động viên thể thao phải tạm dừng sự nghiệp, thậm chí gác lại ước mơ khi chi phí điều trị quá đắt đỏ, Lương Xuân Trường đã nung nấu ý định cho ra đời trung tâm phục hồi chấn thương thể thao cho người Việt. Do đó, anh và Nguyễn Việt Hùng đã thành lập Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế IRC.

Shark Liên chia sẻ: “Khi Xuân Trường và Việt Hùng ra sân khấu, tôi đã thấy giữa tôi và các bạn có chung trường sóng về mong muốn bảo vệ sức khoẻ cộng đồng. Tôi nghĩ hai bạn trẻ này sẽ về đội mình nên tôi xác định sẽ chơi đến cùng. Đấy là sự tự tin mà từ xưa đến giờ đã có sẵn trong con người tôi”.

Chính vì thế, Shark Liên ngay lập tức rút Golden Ticket 100 triệu để giành quyền ưu tiên đàm phán với startup. Tuy nhiên, bà đã vấp phải sự “tranh chấp” với Shark Phú khi “nam Cá mập” cũng quyết định rút Golden Ticket.

Với phương châm quyết liệt, kiên định với sự lựa chọn của mình, Shark Liên không ngần ngại “tung cú dứt điểm” – nâng giá trị Golden Ticket lên 500 triệu để “loại” trực tiếp Shark Phú khỏi cuộc cạnh tranh và chốt deal 7 tỷ cho 15% với IRC.

Giải ngân “thần tốc”, lập tức tới thăm Xuân Trường và đội ngũ, đẩy nhanh quá trình thẩm định

Shark Liên vốn là người quyết đoán, làm việc rất nhanh chóng. Trong Shark Tank Việt Nam mùa 5, startup VMeta được nhận 100 triệu Vé Vàng ngay sau khi thương vụ được phát sóng. Với IRC cũng tương tự. Ngay sau khi thương vụ lên sóng truyền hình, đội ngũ của bà lập tức giải ngân Golden Ticket 500 triệu.

Bà cho biết: “Tôi thích Xuân Trường và Việt Hùng bởi các bạn đã thể hiện vai trò một thủ lĩnh. Muốn làm thủ lĩnh là phải có bản lĩnh. Tôi nhìn thấy sự bản lĩnh trong hai bạn trẻ này, các bạn có tư duy mới, cùng kết hợp với nhau tạo nên cách thức kinh doanh rất mới. Và sau này khi nghỉ thi đấu đỉnh cao, Trường vẫn có thể giúp cho đồng đội, cho thế hệ sau. Chiếc vé vàng 500 triệu chính là cách tôi bày tỏ sự đồng cảm của mình dành cho startup, cũng như nói lên quyết tâm đồng hành của tôi”.

Chưa đầy 24 giờ sau khi giải ngân Golden Ticket, Shark Liên đã có cuộc gặp gỡ, tham quan mô hình, cơ sở vật chất của IRC tại Hà Nội. Được biết, hoạt động Thẩm định và những chương trình gắn bó khác đang được hai bên xúc tiến. Đội ngũ của Shark Liên cũng đã hỗ trợ startup khảo sát mặt bằng tại TP. Hồ Chí Minh để thực hiện mục tiêu mở rộng, giúp nhiều cầu thủ, vận động viên nói riêng người yêu thể thao nói chung được tiếp cận dịch vụ điều trị phục hồi, phòng tránh chấn thương chất lượng quốc tế.

Tại chuyến thăm IRC, Shark Liên chia sẻ: “Tôi và IRC có điểm chạm chung là mong muốn giúp các bạn trẻ, những người yêu thể thao được nhận những dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam, từ phương pháp tập luyện giữ an toàn, dinh dưỡng hiệu quả đến đặc biệt là giải pháp phục hồi chấn thương nhanh nhất, hoàn hảo nhất. Tôi là mẫu người thích hành động, fan cuồng của bóng đá, hâm mộ bằng những hoạt động thực tế, ngay và luôn”.

ÁNH DƯƠNG

 

Trả lời

Close Menu
BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.