You are currently viewing LIAN chi trả 435 triệu đồng quyền lợi BH cho khách hàng hạng Kim cương – SPBH Tai nạn cá nhân

LIAN chi trả 435 triệu đồng quyền lợi BH cho khách hàng hạng Kim cương – SPBH Tai nạn cá nhân

Gửi lời chia buồn sâu sắc cũng như thực hiện đúng cam kết hợp đồng, chiều ngày 22/11/2020 tại Thái Bình, Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN (Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông) và BRICS Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm TAI NẠN CÁ NHÂN hạng Kim cương với tổng số tiền 435 triệu đồng cho gia đình anh Đỗ Ngọc Minh.
Sự mất mát về người không có nỗi đau nào sánh bằng. Thế nhưng với những hỗ trợ kịp thời từ LIAN, hy vọng gia đình anh Đỗ Ngọc Minh sẽ sớm vượt qua và ổn định cuộc sống.
Anh Đỗ Ngọc Minh sinh năm 1993 xã Đồng Tiến, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình. Anh là trụ cột trong gia đình, đã có vợ và một con nhỏ cùng với cha mẹ già đã hết tuổi lao động.
Trên đường đi mua cây giống, anh Đỗ Văn Bút chở anh Đỗ Ngọc Minh bằng xe mô tô. Khi đến ngã tư giao nhau giữa tỉnh lộ 489 với tỉnh lộ 488, thuộc Xóm 1, Xuân Phong, Xuân Trường, Nam Định thì bất ngờ xảy ra vụ va chạm giao thông với xe ô tô đang lưu thông chiều ngược lại. Cuộc va chạm mạnh, khiến anh Minh ngồi sau văng ra đường, bất tỉnh và đã qua đời sau một ngày nằm Viện cấp cứu.
Ngay khi nhận được tin báo, đại diện Bảo hiểm LIAN và BRICS Việt Nam đã kịp thời đến thăm hỏi và chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Đồng thời, LIAN cũng đã nhanh chóng làm thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình anh Đỗ Ngọc Minh theo đúng cam kết tại hợp đồng, cũng như theo quy định của pháp luật.
Không chỉ có anh Đỗ Ngọc Minh, còn rất nhiều trường hợp khác cũng đã được LIAN chi trả quyền lợi kịp thời, giúp người gặp các sự kiện BH an tâm hơn để tiếp tục cuộc sống bình thường.
LIAN là ứng dụng bảo hiểm công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, đem lại cho người dùng những tiện ích trong quá trình mua và nhận đền bù bảo hiểm với thao tác đơn giản, tốc độ, chi phí thấp.
Thay vì khách hàng phải chờ đợi hơn 30 ngày mới nhận được chi trả bồi thường bảo hiểm như trước đây thì với ứng dụng LIAN, quy trình được rút ngắn dần chỉ còn “mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, giúp người thân khách hàng mau chóng vượt qua khó khăn ngay sau khi sự kiện bảo hiểm xảy ra.
Đây chính là nguyện vọng của khách hàng khi tham gia bảo hiểm, cũng là cam kết của công ty trở thành người đồng hành luôn hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình, người thân khách hàng khi rủi ro bất ngờ đến.
 

Để lại một bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.