TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Dân trí) Shark Liên góp sức đẩy lùi dịch Covid-19

(Dân trí) Shark Liên góp sức đẩy lùi dịch Covid-19

Sáng 17/3/2020, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Lễ phát động toàn dân ủng hộ công tác phòng, chống dịch COVID-19 do Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi.
Tại đây, đã có 17 đơn vị là đại diện các tổ chức thành viên, các doanh nghiệp và 15 ngân hàng đăng ký ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tổng cộng, số tiền ủng hộ là hơn 235 tỷ đồng.

Từ đó đến nay, có thêm nhiều tổ chức, doanh nghiệp, doanh nhân ủng hộ. Cùng ngày, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn thông báo sẽ ủng hộ 30 tỷ đồng chống dịch và giúp đỡ người dân miền Tây. Tập đoàn Bảo Việt ủng hộ 3 tỷ đồng.
Trước đó, MB, ACB, Vietcombank, mỗi ngân hàng cũng từng ủng hộ 10 tỉ đồng phòng chống dịch Covid-19.
Sáng 20/3, doanh nhân kiêm Lãnh sự Nam Phi tại TP Hồ Chí Minh, bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên) đã ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19.

Đây là lần thứ 2 nữ doanh nhân Đỗ Thị Kim Liên chung tay chống dịch. Trước đó, Shark Liên đã ủng hộ chương trình “10.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19” được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kêu gọi thông qua Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổng số tiền là 1 tỷ đồng. Trong đó, 500 triệu đồng của cá nhân bà và 500 triệu đồng của app LIAN do bà là nhà sáng lập.
Trong nhiều năm qua, nữ doanh nhân luôn được biết đến như một trong những doanh nhân có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội, tình nguyện vì cộng đồng. Shark Liên tin rằng, sự chung tay của doanh nghiệp, của toàn xã hội sẽ góp phần lan tỏa tinh thần lạc quan, giữ vững niềm tin vào tương lai tươi sáng cũng như có những hành động thiết thực chung tay cùng cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh, vì một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.
Shark Liên cho biết “Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng, cũng là thực hiện trách nhiệm của một công dân Việt Nam đối với đất nước của mình. Hôm nay một lần nữa tôi xin được đóng góp thêm 1 tỷ đồng tiền của cá nhân, để khẳng định quyết tâm sát cánh cùng Chính phủ và nhân dân cả nước chiến đấu, chiến thắng đại dịch Covid 19 này”.

Cũng trên facebook, Shark Liên cũng kêu gọi người thân, bạn bè, đồng nghiệp và cả những người bạn tuy đã chia sẻ với nhau nhiều câu chuyện nhưng chưa từng bao giờ gặp mặt, hãy hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ Tướng.
“Cuộc chiến chống dịch bệnh còn tiếp diễn gay go, nhưng tôi tin không có người dân Việt Nam nào bị bỏ lại. Chỉ cần vững tin ở Chính phủ, đến với nhau bằng tình yêu thương, sẵn sàng sẻ chia mọi nguồn lực thì chúng ta sẽ chiến thắng”, bà Liên chia sẻ.
Trước đó, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã có lời kêu gọi các doanh nghiệp, doanh nhân chung tay hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 bằng cách góp kinh phí cho công tác này. Tính đến ngày 17-3-2020, có 162 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trường hợp mắc virus Corona.
Theo đó, toàn thế giới có 182.330 người mắc, trên 6.660 người tử vong. Tại Việt Nam, số người nhiễm virus đang ở con số 61, nhưng công tác phòng chống dịch được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo mạnh mẽ và sát sao, nhằm bảo vệ an toàn tối đa cho nhân dân.
Trong cuộc họp thường trực Chính phủ chiều ngày 16-3-2020, Thủ tướng Chính phủ đánh giá cao các doanh nghiệp, đơn vị đã ủng hộ công tác phòng chống dịch, Thủ tướng đề nghị Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chủ trì phát động và đứng ra tiếp nhận để bàn giao cho Bộ Y tế mua sắm vật tư, trang thiết bị y tế theo phương thức chỉ định thầu với giá thị trường.
Thành lập tổ công tác do Bộ Tài chính làm tổ trưởng cùng với Bộ Y tế và các cơ quan liên quan xác định giá một cách công khai, minh bạch để kịp thời mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế.
Bên cạnh việc đóng góp kinh phí trực tiếp đẩy lùi đại dịch, bà Liên, trong vai trò là nhà sáng lập ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) cũng vừa cho ra mắt gói sản phẩm có tên là “Corona Care – Chung tay đẩy lùi Corona” vào tháng 2 vừa qua.
“Corona Care” được giới thiệu là gói bảo hiểm 3 không: Không chi phí hoa hồng; không chi phí quản lý; không chi phí bán hàng.
Ngoài ra, tất cả phí thu về từ sản phẩm bảo hiểm này nếu không chi trả hết sẽ được dành để vào Quỹ trích lập dự phòng rủi ro và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ cho việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra với cộng đồng.
Bà Liên chia sẻ: “Corona là đại dịch nguy hiểm của loài người nên lương tâm của nhà bảo hiểm không cho phép chúng tôi kiếm lời từ đại dịch này”.
HƯƠNG THU
 

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.