TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo Soha) Xuất hiện bảo hiểm Corona Care, 200.000 đồng/người, chi trả 100 triệu đồng nếu nhiễm bệnh

(Theo Soha) Xuất hiện bảo hiểm Corona Care, 200.000 đồng/người, chi trả 100 triệu đồng nếu nhiễm bệnh

Gói bảo hiểm này sẽ chi quyền lợi bảo hiểm tối đa 100 triệu đồng/người nếu dương tính với virus Corona sau thời điểm mua bảo hiểm.
Nhằm mục đích chia sẻ một phần gánh nặng về tài chính cho cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang công tác và học tập tại Việt Nam có kết quả xét nghiệm dương tính với bệnh viêm phổi do virus thuộc chủng Corona (ký hiệu 2019-nCoV hoặc nCoV) gây nên, ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) vừa ra mắt gói Corona care.
Được ra mắt trong “tâm bão” dịch bệnh Corona, “Corona Care” được giới thiệu là gói sản phẩm bảo hiểm 3 không: Không chi phí hoa hồng, không chi phí quản lý, không chi phí bán hàng.

VASS cho hay, gói sản phẩm Corona Care được định phí với 200.00 đồng/người/năm, tập trung vào người dùng cuối. 
Quyền lợi bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng/người cho bất kỳ khách hàng có xét nghiệm dương tính với Corona sau thời điểm mua bảo hiểm, mà không giới hạn độ tuổi.
Đặc biệt, phí thu về của gói sản phẩm này nếu không chi trả hết cũng sẽ dành để vào Qũy trích lập dự phòng rủi ro và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ cho việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra với cộng đồng; Thực hiện việc tuyên truyền cho người dân hiểu được các cách thức đối phó phòng dịch bệnh trong tương lai.
Bên cạnh VASS, chính sách hỗ trợ cho khách bị viêm phổi do virus Corona chủng mới (nCoV) được nhiều hãng bảo hiểm đưa ra. Một số hãng quy định cụ thể số tiền hỗ trợ dao động 10-30 triệu đồng/khách.

Bảo Việt Nhân Thọ chấp thuận chi trả quyền lợi bảo hiểm đối với bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra theo phạm vi bảo hiểm của điều khoản các sản phẩm. Ưu tiên giải quyết đối với các hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm do nhiễm virus Corona;
Miễn thời gian chờ đối với quyền lợi trợ cấp viện phí, bệnh lý nghiêm trọng và tử vong theo tất cả các sản phẩm của Bảo Việt Nhân Thọ trong trường hợp khách hàng phải nằm viện, bị bệnh lý nghiêm trọng hoặc tử vong do nhiễm virus Corona;
Đồng thời giải quyết theo phạm vi trợ cấp viện phí đặc biệt, chi trả 2 lần số tiền bảo hiểm của quyền lợi trợ cấp viện phí thông thường đối với khách hàng nằm viện cách ly do nhiễm virus Corona, theo chẩn đoán xác định của cơ quan y tế có thẩm quyền.
Tương tự, kể từ ngày 03/02/2020 đến hết 30/04/2020, Manulife sẽ áp dụng thêm các chính sách hỗ trợ đối với các sự kiện bảo hiểm có liên quan đến Viêm đường hô hấp cấp do virus 2019-nCoV (virus Corona)
Toàn bộ các trường hợp được cách ly điều trị tại bệnh viện do nghi ngờ nhiễm virus được xem là điều trị tại khoa chăm sóc đặc biệt và được hưởng các quyền lợi bảo hiểm tương ứng (gấp đôi mức trợ cấp hàng ngày đối với quyền lợi trợ cấp y tế, gấp đôi giới hạn phụ về chi phí phòng và giường đối với quyền lợi chăm sóc sức khỏe).
Trước đó, Bảo hiểm xã hội Việt Nam (BHXH) cũng đã có văn bản đề nghị BHXH các tỉnh, thành phố phối hợp với Sở Y tế và các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho người bệnh có thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) được kịp thời khám chữa bệnh hoặc chuyển tuyến khám chữa bệnh BHYT khi nghi ngờ nhiễm virus Corona.
Theo đó, BHXHVN sẽ miễn phí điều trị cho bệnh nhân dương tính virus Corona, thanh toán chi phí điều trị với trường hợp nghi ngờ nhiễm virus.
HOÀNG LINH

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.