TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

TÍNH PHÍ

(Theo Pháp luật Plus) Shark Liên ra mắt sản phẩm bảo hiểm Corona Care, mua 1 phút bồi thường 30 giây

(Theo Pháp luật Plus) Shark Liên ra mắt sản phẩm bảo hiểm Corona Care, mua 1 phút bồi thường 30 giây

Ngày 5/2/2020, Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN thuộc Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) chính thức ra mắt gói sản phẩm mới “Corona Care – Chung tay đẩy lùi Corona”.
Trong thông cáo báo chí mới, Công ty CP Bảo hiểm Viễn Đông (VASS) cho biết, để phòng chống và ứng phó với dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, mỗi bàn tay nắm lấy một bàn tay chính là cách thức chúng ta cùng nhau vượt qua mọi gian nan thử thách dù là khốc liệt nhất.
Do đó, Corona Care là gói sản phẩm bảo hiểm 3 “không”: không chi phí hoa hồng, không chi phí quản lý, không chi phí bán hàng, chung tay cùng cộng đồng. Bằng công nghệ vượt trội của mình trong ngành bảo hiểm “Mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, sẽ là cầu nối để tất cả mọi người có thể chia sẻ với nhau, người khỏe mạnh giúp đỡ người không may mắc bệnh.
Thông điệp của VASS là: Chung tay đẩy lùi Corona.

Để thực hiện mục tiêu này, VASS có nền tảng công nghệ của ứng dụng LIAN; cũng có hàng ngàn cộng tác viên, hàng trăm đại lý bảo hiểm trên toàn quốc để đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu về mua cũng như chi trả quyền lợi của gói sản phẩm Corona Care một cách nhanh nhất, hữu hiệu nhất.
VASS xác định trách nhiệm của doanh nghiệp, trách nhiệm của  mỗi cá nhân là đứng bên cạnh Chính phủ, các cơ quan hữu trách và cộng đồng để đẩy lùi dịch bệnh.
Gói sản phẩm Corona Care được định phí thấp, chỉ với 200 ngàn đồng/người/năm, tập trung vào người dùng cuối. Quyền lợi bảo hiểm tối đa là 100 triệu đồng/người cho bất kỳ khách hàng có xét nghiệm dương tính với Corona sau thời điểm mua bảo hiểm, mà không giới hạn độ tuổi.
Đặc biệt, phí thu về của gói sản phẩm này nếu không chi trả hết cũng sẽ dành để vào Qũy trích lập dự phòng rủi ro và tái phục vụ cho cộng đồng bằng việc đầu tư vào các nghiên cứu về y tế phục vụ cho việc ngăn ngừa các đại dịch có thể xảy ra với cộng đồng; Thực hiện việc tuyên truyền cho người dân hiểu được các cách thức đối phó phòng dịch bệnh trong tương lai.
Cùng chia sẻ với cộng đồng qua gói sản phẩm mới, các đối tác như Công ty CP BRICS Việt Nam, Công ty CP MONCOVER Việt Nam và các đối tác khác… cũng đồng ý không nhận bất kỳ chi phí vận hành nào trên toàn hệ thống.
Đến nay, tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại các tỉnh thành.  Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch n-CoV đã chỉ đạo các đội phản ứng nhanh, thành viên là đại diện Lãnh đạo các Bộ: Y tế, Công an, Quốc phòng, Ngoại giao, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Giao thông vận tải, Lao động – Thương binh và Xã hội, Văn hóa, Thể thao và Du lịch để giải quyết kịp thời các vấn đề cấp bách phòng, chống dịch.
Hàng ngàn các bác sỹ, y tá, nhân viên ngành Y tế đang căng mình khám chữa bệnh và thực hiện các biên pháp phòng chống dịch bệnh. Toàn thế giới âu lo nhìn về Vũ Hán, nhìn về Việt Nam và các quốc gia đang nhiễm dịch bệnh.
Corona là đại dịch nguy hiểm của loài người nên lương tâm của nhà bảo hiểm không cho phép chúng tôi kiếm lời từ đại dịch này” – đại diện của Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN bà Đỗ Thị Kim Liên khẳng định.

Trải nghiệm ứng dụng LIAN – Một sản phẩm của Madam Đỗ Liên

Tại website: http://lian.vn

???? LIAN cho Android: https://bit.ly/lianandroid

???? LIAN cho iOS: http://bit.ly/lianios

Hotline: 1900 9249

Email: htkh@lian.vn

CHÂU ANH

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.