Về đối tác KOS, năm 2019 được Bộ Nông Nghiệp Việt Nam chọn tham gia hội nghị cấp cao về xuất nhập khẩu Việt Nam – Quốc tế. Thế mạnh làm nên thương hiệu KOS khác biệt chính là hệ thống phân phối đại lý phủ rộng khắp 63 tỉnh thành với hơn 2.000 nhà thuốc, hơn 10.000 nhà phân phối online trên toàn quốc. Đây cũng là doanh nghiệp duy nhất nhận 2 cúp thương hiệu thượng tôn pháp luật do báo Pháp Luật- Truyền hình Pháp Luật đề cử: 1. Cúp doanh nghiệp startup làm tốt đền án xây dựng nông nghiệp 4.0 và doanh nghiệp chia sẻ hội nhập; 2. Cúp dành cho cá nhân tôn chỉ pháp luật và nỗ lực cống hiến vì nền nông nghiệp – kinh tế nước nhà.