TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

https://www.high-endrolex.com/41

TÍNH PHÍ

(Theo Zing News) Shark Liên: “Chữ tín quan trọng trong kinh doanh và các mối quan hệ”

(Theo Zing News) Shark Liên: “Chữ tín quan trọng trong kinh doanh và các mối quan hệ”

Sau quyết định đầu tư và lập tức giải ngân nửa tỷ vé vàng cho startup của Xuân Trường, Shark Liên đã chứng minh vì sao bà thành công trong kinh doanh.

Thương vụ bạc tỷ mùa 5 tập 6 vừa lên sóng lúc 20h chủ nhật mang đến nhiều bất ngờ cho người xem, trong đó phải kể đến sự xuất hiện của tuyển thủ quốc gia Lương Xuân Trường. Tuy nhiên, lần này anh đến không phải với tư cách một tuyển thủ mà là một nhà khởi nghiệp.

Trăn trở với những khó khăn phải đối mặt cũng như con đường sự nghiệp của các vận động viên gặp chấn thương, Lương Xuân Trường cùng cộng sự Nguyễn Việt Hùng quyết định thành lập Công ty Cổ phần IRC – trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế. Công ty được thành lập với mong muốn giúp các vận động viên dễ dàng điều trị và phục hồi chấn thương trong nước.

Mục đích nhân văn của IRC nhanh chóng nhận được sự chú ý của các “cá mập”, đặc biệt là Shark Liên. Bà đã sử dụng Golden Ticket – vé vàng với giá trị 500 triệu để giành quyền vào đàm phán, chốt “deal” 7 tỷ đồng lấy 15% cổ phần.

Đầu tư với tình cảm ngọt ngào, ấm áp

Giải thích cho tình cảm đặc biệt mà Shark Liên dành cho IRC cũng như quyết định hỗ trợ startup này bằng mọi giá, người xem có thể dễ dàng nhận thấy bà đồng cảm sâu sắc với hai nam founder.

Từng chăm sóc và đồng hành với chồng trong cuộc phẫu thuật xương bánh chè và dây chằng đầu gối do chơi thể thao quá sức, Shark Liên hiểu rõ những khó khăn mà các vận động viên gặp phải khi bị chấn thương. Đôi khi, họ còn đối mặt với rủi ro giã từ sự nghiệp đang trong giai đoạn đỉnh cao.

“Bản thân tôi đã trực tiếp chăm sóc chồng tại Hàn Quốc khi anh ấy phẫu thuật, nên tôi đồng cảm và thấu hiểu với Xuân Trường. Ngoài đi lại khó khăn, vất vả, chi phí chữa trị tại nước ngoài cực kỳ đắt đỏ. Tôi may mắn có bảo hiểm chi trả”, Shark Liên chia sẻ trên trang cá nhân.

Bên cạnh góc độ một người vợ yêu chồng, Shark Liên còn đồng cảm với startup IRC cùng hai nam founder bằng tấm lòng của một người mẹ. Dành tình yêu đặc biệt cho đội tuyển bóng đá nước nhà, bà đồng cảm vì xót xa trước chấn thương của những cầu thủ bằng tuổi con cháu mình.

“Tôi muốn tạo điều kiện cho tất cả cầu thủ, vận động viên của tất cả môn thể thao có cơ hội điều trị ngay tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ đẳng cấp quốc tế”, Shark Liên nhấn mạnh.

Do đó, bà quyết định dành vé Vàng 500 triệu đồng cho IRC. “Vì khi đã yêu thì không có giá. Tôi ‘dứt điểm’ vào vé vàng 500 triệu để loại trực tiếp Shark Phú ra khỏi sự đàm phán, thành công giành chức ‘bà đỡ’ của Xuân Trường và Việt Hùng”, Shark Liên chia sẻ.

Mỗi thương vụ là một câu chuyện khác nhau nhưng tựu trung đều thể hiện phong cách đầu tư khác biệt của Shark Liên. Đó là luôn xuất phát từ chính trái tim, khát khao trao yêu thương đến cộng đồng. Lựa chọn startup từ chính những trải nghiệm của bản thân với gia đình, Shark Liên chứng minh cho tính hữu ích thực tế và bền vững của các startup bà chọn.

Cụ thể ở Shark Tank mùa 5, trước IRC, với mong muốn kiến tạo một thế hệ người trẻ Việt đủ năng lực, giàu bản lĩnh, Shark Liên đã đầu tư vào những sản phẩm trò chơi tư duy của startup Bunny Boo. Bởi là một người phụ nữ, người bà, người mẹ, bà hiểu sâu sắc tầm quan trọng của giáo dục trong định hình tính cách, xây dựng nền tảng để các con phát triển trong tương lai.

Hay trước đó, vì mong muốn hàng triệu người Việt có thể cải thiện sức khỏe thông qua thói quen ăn uống, bà đã xuống tiền đầu tư cho startup tinh bột kháng tự nhiên.

Thành công đến từ chữ tín, tốc độ đến từ sự tự tin

Giống như vé vàng đầu tiên cho Vmetaverse, Shark Liên lập tức giải ngân 500 triệu đồng giá trị vé vàng cho IRC ngay sau khi lên sóng. “Tự cho mình là vua tốc độ, tôi muốn mọi việc mình làm, mọi điều mình dự tính phải được triển khai nhanh nhất có thể. Không phải nói xong rồi để đó, không phải hứa để cho vui. Giữ uy tín là tố chất quan trọng nhất của một doanh nhân”, Shark Liên chia sẻ trên trang cá nhân sau chương trình.

Sự nhanh gọn, tốc độ cũng như coi trọng chữ tín luôn là kim chỉ nam cho các hoạt động của bà. Năm 2019, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vô địch SEA Games, ngay sáng hôm sau đại diện của bà đã có mặt tại VFF để trao tặng 500 triệu đồng tiền mặt.

Hay như thương vụ với Vua Cua, ngay sau khi hợp đồng được ký giữa mùa dịch, tiền đầu tư được chuyển vào tài khoản của startup này sau nửa giờ đồng hồ.

Những hành động quyết liệt và nhanh chóng đó không chỉ dừng lại ở khía cạnh đầu tư, tặng thưởng, mà còn được Shark Liên áp dụng ở các dự án, kế hoạch, đặc biệt là lĩnh vực dân sinh mà bà triển khai.

Trong lĩnh vực nước sạch sinh hoạt, nhà máy nước mặt sông Đuống với quy mô 5.000 tỷ đồng, cấp nước cho hàng triệu người dân Hà Nội được Shark Liên cùng cộng sự xây dựng và đưa vào sử dụng chỉ vỏn vẹn sau 18 tháng. Đương nhiên, sự thần tốc này luôn song hành cùng chất lượng.

Ở ngành bảo hiểm, tinh thần “vua tốc độ” của Shark Liên được thể hiện ngay sau cột mốc bà trở lại điều hành một công ty bảo hiểm. Bà đã cho ra đời sản phẩm bảo hiểm ung thư vú. Từ ngày ra mắt cho đến lúc sản phẩm được bán ra lên đến con số hàng trăm nghìn, Shark Liên cần đúng 2 tuần.

Trong 2 tuần đó, bà đã mang sự an tâm đến cho hàng trăm nghìn chị em phụ nữ khắp mọi miền đất nước trước nỗi lo ung thư vú. Cứ như vậy, dùng tình yêu thương để kết nối, dùng trách nhiệm cá nhân để đồng cảm, dùng chữ tín để hành động chính là những giá trị cốt lõi, kim chỉ nam trong sự nghiệp của Shark Liên.

Bà nói mình chỉ làm việc gì khiến mình cảm thấy vui vẻ và mang hạnh phúc đến cho người khác. Xác lập mục đích tốt đẹp nên mọi việc đã làm, bà đều tự tin chắc chắn sẽ tạo ra giá trị tích cực cho cộng đồng, được ủng hộ, đón nhận. Tôn chỉ “kiếm tiền hạnh phúc”, “giữ đạo đức mới giữ được lương tâm” của bà được xây dựng từng ngày như thế.

Trả lời

Close Menu
BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.