Chi nhánh Bình Định đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự, như sau:
I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1/ Phó Giám đốc kinh doanh/ Trưởng phòng Kinh doanh/Phó phòng Kinh doanh
– Quản lý, tổ chức, điều hành hoạt động khai thác của phòng Kinh doanh được phân công;
– Thực hiện tiếp xúc, nghiên cứu, nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của đơn vị;
– Trực tiếp tiến hành các hoạt động kinh doanh bảo hiểm theo thẩm quyền được giao;
– Thực hiện chăm sóc khách hàng tại địa bàn phụ trách, thu thập các thông tin về rủi ro bảo hiểm, tiếp nhận và xử lý ban đầu đối với những tổn thất thuộc trách nhiệm của đơn vị trên địa bàn;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
2/ Chuyên viên kinh doanh:
– Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới;
– Thực hiện tiếp xúc, nắm bắt thông tin về thị trường, khách hàng để phục vụ cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm của đơn vị;
– Trực tiếp tiến hành các hoạt động kinh doanh bảo hiểm theo quy định;
– Thực hiện chăm sóc khách hàng, thu thập các thông tin về rủi ro bảo hiểm, tiếp nhận và xử lý ban đầu đối với những tổn thất thuộc trách nhiệm mình;
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
II/ HỒ SƠ YÊU CẦU:
1/ Phó Giám đốc kinh doanh/ Trưởng phòng Kinh doanh/Phó phòng Kinh doanh
– Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên;
– Thành thạo tin học văn phòng;
– Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương hoặc có tối thiểu 02 năm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ;
– Hiểu biết về thị trường bảo hiểm, có các mối quan hệ rộng với các cá nhân, doanh nghiệp, ngân hàng, công ty tài chính, công ty môi giới bảo hiểm… Nắm vững quy trình và quy định của nhà nước về hoạt động kinh doanh bảo hiểm;
– Nhanh nhẹn, nhiệt tình;
– Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng thuyết trình tốt.
2/ Chuyên viên kinh doanh:
– Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên;
– Thành thạo tin học văn phòng;
– Ưu tiên những người có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hiểm;
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, nhiệt tình;
– Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng thuyết trình tốt.
III/ CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cao hơn;
– Chi phí kinh doanh cạnh tranh;
– Cơ hội phát triển: tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hội nghị, hội thảo của Công ty;
– Hưởng BHXH, YT, TN theo quy định của Nhà nước, bảo hiểm của Công ty dành riêng cho cán bộ kinh doanh theo từng cấp bậc.
IV/ HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
– CCCD sao y công chứng;
– Bản photo bằng cấp và các chứng chỉ liên quan;
– CV hoặc mẫu đơn ứng viên của Bảo hiểm Viễn Đông.
Nộp hồ sơ bằng Tiếng Việt ghi rõ vị trí ứng tuyển. Gửi về:
Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông
Phòng Hành chính – Nhân sự
Trụ sở chính: 19 Phùng Khắc Khoan, P. Đakao, Quận 1, TP.HCM
Nộp qua Email: thaontp@vass.com.vn