You are currently viewing VASS gấp rút giám định, xử lý tổn thất cho các khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ

VASS gấp rút giám định, xử lý tổn thất cho các khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ

Trận bão lịch sử Yagi đã và đang gây tổn thất nặng nề cho các tỉnh phía Bắc. Tiếp theo những thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản tại các vùng tâm bão đi qua như Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Hưng Yên, Nam Định… hoàn lưu cơn bão số 3 đang tiếp tục gây lũ lụt và sạt lở tại một loạt các tỉnh phía Bắc như: Thái Nguyên, Yên Bái, Lào Cai, Bắc Giang, Phú Thọ, Cao Bằng… uy hiếp tính mạng của hàng triệu người dân, tàn phá nhà cửa, tài sản của hàng vạn gia đình, cơ quan doanh nghiệp.
Cho đến nay vẫn chưa có số liệu thống kê đầy đủ về mức độ thiệt hại mà bão Yagi và mưa lũ gây ra.
Nhiều khách hàng của VASS đã bị ảnh hưởng bởi sức tàn phá quá lớn của siêu bão này, tập trung vào các nghiệp vụ xe cơ giới, tài sản và con người.
Trước và trong tâm bão, các kênh hỗ trợ của VASS như hotline 1900 9249; email, website, fanpage, zalo… liên tục cập nhật tình hình, tích cực hướng dẫn khách hàng cách phòng tránh, giảm thiểu tổn thất trong điều kiện thời tiết xấu, nhằm hỗ trợ khách hàng kịp thời có biện pháp bảo vệ con người và tài sản.
Sau bão, VASS cử đại diện các đơn vị thành viên xuống hiện trường, trực tiếp thăm hỏi và động viên các cá nhân, gia đình, tổ chức bị ảnh hưởng.
VASS cũng nhanh chóng phối hợp hỗ trợ khách hàng trong công tác đánh giá rủi ro, giám định tổn thất và khắc phục hậu quả, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Với phương châm “Today, not Tomorrow”, VASS luôn hiểu việc chia sẻ mất mát, tổn thất đối với khách hàng là trách nhiệm lớn nhất của mình. Và VASS cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn, thử thách, sớm ổn định cuộc sống mới.
======
Thông tin liên hệ:
– Hotline: 1900 9249
– Email: htkh@vass.com.vn

Để lại một bình luận


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.