replica watch for sale has the mind with bravery and courage. secure and buy great quality nlg.to. it is a wide selection of franckmuller that suit men and women with free shipping worldwide. the cheapest replicauhren.to costs around. https://www.youngsexdoll.com/ produce a new superquartz movement that was exclusive to them and featured a rechargeable battery and some extra functionality. www.burberry.to best quality aaa swiss movement. bottegavenetareplica and other top famous watch brand online.

TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

TÍNH PHÍ

* Chủ tịch: Bà Đỗ Thị Minh Đức

– Phó Chủ tịch: Bà Trương Ngô Sen

– Tổng Giám đốc: Ông Huỳnh Thái Hòa

– Phó TGĐ Phụ trách Tài chính: Bà Nguyễn Thị Thu Hà

– Kế toán trưởng: Ông Đặng Đức Hoàng

– Phó TGĐ Phụ trách Bancassurance: Bà Lê Thị Thanh Nga

– Phó TGĐ Phụ trách Nghiệp vụ: Ông Lương Hồng Tháp

– Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh khu vực Miền Tây: Bà Nguyễn Thị Nỉ

– Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh khu vực Đông Nam bộ: Ông Võ Văn Hào

– Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh khu vực TP.HCM: Ông Võ Thành Hưng

– Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh khu vực Miền Bắc: Ông Hoàng Hùng Mạnh

– Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh khu vực Tây Nguyên: Ông Đỗ Mạnh Quyết

– Phó TGĐ Phụ trách Kinh doanh khu vực Miền Trung: Ông Tạ Bình Nguyên

Thư ngỏ của Chủ tịch HĐQT

Kính gửi: Quý Khách hàng!

Đầu thư, thay mặt Công ty Cổ phần Bảo hiểm Viễn Đông (VASS), chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công!

Là Công ty cổ phần bảo hiểm tư nhân lâu đời nhất Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, VASS đã tạo dựng được tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trên thị trường bảo hiểm trong và ngoài nước. Cổ đông chính là các tổ chức thương mại, tài chính, ngân hàng ngoài quốc doanh có uy tín và tiềm lực. Bên cạnh đó VASS còn sở hữu một đội ngũ nhân sự năng động, giỏi nghiệp vụ, sống có trách nhiệm với bản thân, công ty và cộng đồng.

Với những thế mạnh của mình, VASS từng bước cải thiện phong cách phục vụ, cung cấp cho khách hàng các giải pháp quản lý rủi ro, bảo hiểm và đề phòng hạn chế tổn thất, đảm bảo an toàn tài chính qua các dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ thông dụng, như: BH Mọi rủi ro cho công trình xây dựng/ lắp đặt; BH Mọi rủi ro cho tài sản doanh nghiệp và cá nhân; BH Trách nhiệm cho hoạt động kinh doanh; BH cho thương tật/ sức khỏe cho doanh nghiệp và cá nhân; BH vật chất, thương tật, trách nhiệm và hàng hóa liên quan đến xe cơ giới; BH cho các loại phương tiện vận chuyển hàng hải và hàng hóa xuất nhập khẩu; BH mô tô, xe máy; BH nhà tư nhân; BH Điện tử, BH Điện thoại di động…

Trong thời đại công nghệ 4.0, VASS nỗ lực đưa ra thị trường Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN tương thích trên nền tảng hệ điều hành Android và IOS. Với ưu điểm nổi trội “mua 1 phút, bồi thường 30 giây”, sản phẩm LIAN được áp dụng số hóa toàn bộ quy trình, từ mua hàng, thanh toán đến giám định, bồi thường, từ đó giảm thiểu nhiều chi phí, đưa sản phẩm tới khách hàng với giá hợp lý nhất.

Ngoài ra, VASS còn chú trọng xây dựng hệ thống Chăm sóc khách hàng 24/7 thông qua Đường dây khẩn cấp 1900 9249 được thiết lập để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất, mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý trên toàn hệ thống là một trong những ưu tiên hàng đầu của VASS nhằm thực hiện các mục tiêu chiến lược kinh doanh của Công ty đã đề ra.

VASS cam kết sẽ luôn là người bạn tốt đồng hành trong mọi lúc mọi nơi, đặc biệt khi khách hàng gặp khó khăn VASS có mặt bằng những hành động cụ thể. VASS tư vấn hỗ trợ vô điều kiện trong việc phòng ngừa xảy ra những tổn thất, nhằm tạo an toàn cho sự phát triển bền vững của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM VIỄN ĐÔNG

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

(Đã ký)

ĐỖ THỊ MINH ĐỨC

Close Menu
BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.