TÍNH PHÍ BẢO HIỂM

BẢO HIỂM

TÍNH PHÍ

(Nông thôn Việt) Nhà sáng lập ứng dụng công nghệ LIAN tặng sản phẩm bảo hiểm “An tâm giáo viên” tri ân các nhà giáo

(Nông thôn Việt) Nhà sáng lập ứng dụng công nghệ LIAN tặng sản phẩm bảo hiểm “An tâm giáo viên” tri ân các nhà giáo

Nhân kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, bà Đỗ Thị Kim Liên – Nhà sáng lập Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN, cũng là một cựu giáo viên cấp 3, đã quyết định tặng 10.000 thẻ bảo hiểm “An Tâm Giáo Viên” tới các đồng nghiệp là những thầy, cô giáo trên mọi miền đất nước.
Để tỏ lòng yêu mến, nể trọng những đồng nghiệp là các thầy, cô, những người lái đò thầm lặng, cần mẫn kiên định bám nghề cả đời để đưa các thế hệ học trò tới bến bờ tri thức, nhân kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam – 20/11, bà Đỗ Thị Kim Liên – Nhà sáng lập Ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN, cũng là một cựu giáo viên cấp 3, đã quyết định tặng 10.000 thẻ bảo hiểm “An Tâm Giáo Viên” tới các đồng nghiệp là những thầy, cô giáo trên mọi miền đất nước. Đặc biệt là các thầy cô ở Miền Trung vùng bão lũ, vùng sâu vùng xa, nơi biên giới, hải đảo, các thầy cô có những hoàn cảnh khó khăn,… để các thầy, cô được yên tâm với nghề, tiếp tục sứ mệnh trao tri thức đến với các em, đến với mọi thế hệ; tiếp tục sự nghiệp “trồng người” vĩ đại. 
Sản phẩm An tâm giáo viên là sản phẩm bảo hiểm có trên ứng dụng bảo hiểm công nghệ LIAN. An tâm giáo viên có thời hạn bảo hiểm 01 năm với mức chi trả lên tới 50 triệu đồng cho mỗi ca. Bảo hiểm An tâm giáo viên được xây dựng nhằm góp phần chia sẻ và giảm thiểu các rủi ro về sức khỏe, bệnh tật cho các nhà giáo. Sản phẩm sẽ giúp cho các Nhà giáo vững lòng, an tâm hơn khi đứng trên bục giảng làm tròn sứ mệnh cao cả của mình. Thời hạn đăng ký nhận quà tặng An tâm giáo viên bắt đầu từ 0h ngày 18/11/2020 đến hết ngày 31/12/2020.
Một điều thú vị là các nhà giáo sẽ có dịp trải nghiệm, tìm hiểu thông tin về sản phẩm bảo hiểm này qua ứng dụng LIAN ngay trên chính điện thoại của mình. Qua đó, chứng kiến sự tiện dụng mà các công nghệ ngày nay mang lại, khi các sản phẩm – dịch vụ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi, bất chấp khoảng cách địa lý và khung thời gian.
Được biết, bà Đỗ Liên trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, một nhà hoạt động xã hội nhiệt huyết thì bà đã là một giáo viên dạy văn mẫn cán. Bà đã có những năm tháng tuổi trẻ cống hiến cho việc dìu dắt học trò, tận tâm tận lực với giáo dục. Khi ở một vai trò, vị trí khác bà luôn luôn đau đáu với các vấn đề giáo dục nước nhà, đau đáu với từng em thơ, từng con chữ. Bà cùng với các cộng sự đã và một số tổ chức đã thực hiện nhiều công việc làm đường, xây cầu, xây trường, tặng sách, tặng học bổng, hỗ trợ nuôi các em thơ,… ở những vùng quê xa xôi còn nhiều khó khăn với mong ước đem ánh sáng của tri thức đến cho các em học trò.
Bà Đỗ Liên cho biết: “Bên cạnh sự tôn vinh, bên cạnh những lời tri ân của xã hội với nghề giáo và những người giáo viên, không thể không nói đến một thực tế là còn rất nhiều thầy cô giáo vẫn đang lặng thầm hy sinh cho công việc hàng ngày, đặc biệt là ở các điểm trường xa xôi, hiểm trở; hay tại các vùng thường xuyên xảy ra thiên tai, bão lũ… Việc trao tặng sản phẩm bảo hiểm An tâm giáo viên lần này không chỉ là một hỗ trợ vật chất thông thường bằng mức phí bảo hiểm, mà còn là lời động viên thiết thực nhất mà Công ty Bảo hiểm Viễn Đông muốn gửi đến các thày cô. Hy vọng, khoản dự phòng rủi ro này có thể tiếp thêm động lực để các thày cô vững vàng hơn, bền bỉ hơn trên những nẻo đường đem ánh sáng tri thức và giáo dục đến với các thế hệ học sinh trên mọi nẻo đường Tổ quốc!”
Đây cũng chính là lời cảm ơn chân thành mà bà Đỗ Liên cùng toàn thể cán bộ nhân viên ứng dụng bảo hiểm LIAN, Công ty Bảo hiểm Viễn Đông gửi đến các Nhà giáo.

 

Chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập https://lian.vn/an-tam-giao-vien
Giáo viên có thể đăng ký trực tiếp tại Link: https://tinyurl.com/y3sy4h3w
Hoặc Trường liên hệ qua email: info@lian.vn – Hotline 1900 9249

Trả lời

Close Menu

BH khác

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH nhà tư nhân

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH Tai nạn con người

Sản phẩm chỉ cung cấp cho người có quốc tịch Việt Nam hoặc thường trú tại Việt Nam

BH du lịch

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.

BH xe ô tô

Vui lòng cung cấp thông tin liên hệ để chúng tôi tư vấn cho Quý khách.